Tư vấn phần mềm Kế toán: header-call-icon0766 074 666
Hỗ trợ kỹ thuật & CSKH header-call-icon1900 57 57 54
Tin tức

Phần mềm hóa đơn điện tử EasyInvoice – phần mềm kế toán EasyBooks bộ giải pháp tối ưu cho mọi doanh nghiệp

alt-single 25 Tháng sáu, 2020

Phần mềm hóa đơn điện tử EasyInvoice và phần mềm kế toán EasyBooks được Softdreams nghiên cứu chuyên sâu nhằm phục vụ tối ưu cho các doanh nghiệp trong hoạt động kế toán, tài chính. Hai phần mềm EasyInvoice và EasyBooks sẽ là lựa chọn hàng đầu cho mọi doanh nghiệp hiện tại.

Hóa đơn điện tử EasyInvoie, phần mềm kế toán EasyBooks hỗ trợ doanh nghiệp tối ưu

 

Nhằm tuân thủ đúng quy định của ngành thuế về việc sử dụng hóa đơn điện tử có kết nối phần mềm với phần mềm kế toán nhằm đảm bảo dữ liệu của hoá đơn điện tử bán hàng hóa, cung ứng dịch vụ được tự động chuyển vào phần mềm kế toán tại thời điểm lập hoá đơn, cũng như giúp doanh nghiệp tiết kiệm được thời gian, chi phí trong quá trình thực hiện các nghiệp vụ kế toán. Softdreams nghiên cứu tích hợp sẵn phần mềm HĐĐT EasyInvoice với phần mềm kế toán Easybooks tiện ích.

Hạn chế khi sử dụng độc lập phần mềm kế toán và hóa đơn điện tử

Thay vì sử dụng excel thường xảy ra nhiều sai xót và mất nhiều thời gian như trước đây, các doanh nghiệp đã dần thay đổi bằng việc ứng dụng phần mềm kế toán vào hoạt động quản lý tài chính để khắc phục được những hạn chế trước đó. Tuy nhiên, sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ thông tin bắt buộc các doanh nghiệp phải có sự thay đổi và tất yếu phải tuân đúng quy định của ngành thuế về việc sử dụng hóa đơn điện tử có kết nối phần mềm với phần mềm kế toán nhằm đảm bảo dữ liệu của hoá đơn điện tử bán hàng hóa, cung ứng dịch vụ được tự động chuyển vào phần mềm kế toán tại thời điểm lập hoá đơn, cũng như giúp doanh nghiệp tiết kiệm được thời gian, chi phí trong quá trình thực hiện các nghiệp vụ kế toán.

Việc sử dụng độc lập phần mềm kế toán và hóa đơn điện tử sẽ gây ra những rào cản, ảnh hưởng đến năng suất, thời gian, chi phí làm việc cho doanh nghiệp đặc biệt là kế toán. Khi sử dụng độc lập hai phần mềm, sẽ khiến thao tác nhập dữ liệu trải qua nhiều bước như: Nhập dữ liệu vào phần mềm kế toán sau đó phải xuất ra và bắt đầu nhập lại vào phần mềm hóa đơn điện tử. Bên cạnh đó, kế toán cần đối chiếu sổ sách, kiểm soát số lượng hóa đơn gây tốn không ít thời gian và công sức. Hơn nữa, việc nhập sai dữ liệu của khách hàng giữa phần mềm hóa đơn điện tử và phần mềm kế toán cũng gây ra tổn thất về tiền bạc, quá trình xuất hóa đơn, quyết toán hàng lâu hơn.

Tích hợp phần mềm kế toán đem đến nhiều lợi ích cho kế toán doanh nghiệp

Phần mềm kế toán EasyBooks tích hợp nhanh chóng, thông minh

Nhằm khắc phục những bất cập trong việc sử dụng hóa đơn giấy và kế toán truyền thống, Easybooks được xây dựng để dễ dàng tích hợp với các hệ thống hóa đơn điện tử. Thay vì, vừa sử dụng phần mềm kế toán vừa sử dụng hệ thống hóa đơn điện tử độc lập, thì giờ đây với EasyBooks người dùng chỉ cần nhập liệu 1 lần trên phần mềm kế toán, dữ liệu tự động đồng bộ lên hệ thống hóa đơn điện tử được kết nối đến.

Việc tích hợp hóa đơn điện tử với phần mềm kế toán mang lại hiệu quả cao trong công việc, tiết kiệm thời gian, chi phí cũng như dễ dàng lưu trữ và bảo mật, thuận tiện trong việc đối chiếu số sách, chứng từ… Sự kết hợp này sẽ là một bước tiến mạnh mẽ, nâng cao hiệu quả kinh doanh trong xu thế hội nhập hiện nay.

Phần mềm kế toán EasyBooks – HĐĐT EasyInvoice bộ giải pháp tối ưu

Phần mềm hóa đơn điện tử EasyInvoice hỗ trợ kế toán doanh nghiệp tự động lấy dữ liệu hóa đơn mua vào/bán ra để kê khai thuế trên phần mềm khác; hỗ trợ cổng thông tin cấp hóa đơn điện tử cho khách hàng/đối tác và quản lý dữ liệu tập trung, hỗ trợ các chuỗi cửa hàng tạo hóa đơn điện tử dễ dàng trên cùng hệ thống.

Sử dụng EasyInvoice, kế toán có thể lập thông báo phát hành với cơ quan thuế một cách đơn giản, đáp ứng được tiêu chuẩn – chính sách hóa đơn điện tử của Chính phủ. Thêm nữa, EasyInvoice có khả năng kết nối cổng xác thực hóa đơn của cơ quan thuế, tự động gửi hóa đơn điện tử về cơ quan thuế theo quy định; hỗ trợ đa dạng mô hình tạo hóa đơn điện tử với khả năng tự động lấy dữ liệu trên các phần mềm bán hàng…

Để giúp doanh nghiệp giải quyết tất cả các vấn đề khó khăn về chứng từ, sổ sách, báo cáo kế toán. Softdreams nghiên cứu phát triển phần mềm kế toán EasyBooks với nhiều tính năng vượt trội, là phần mềm dễ sử dụng nhất, đáp ứng đầy đủ nghiệp vụ hạch toán kế toán và quản trị tài chính cho mọi loại hình doanh  nghiệp.

Phần mềm kế toán EasyBooks có bảo mật cao theo nhiều lớp và cấp độ: SSL, IP Block; tự động cập nhật, nâng cấp tính năng miễn phí theo chính sách; đáp ứng đầy đủ nghiệp vụ hạch toán kế toán và quản trị tài chính. Đặc biệt, EasyBooks có khả năng cảnh báo người dùng khi hạch toán không hợp lệ sai sót số liệu và cho phép đánh lại số chứng từ nhập dữ liệu từ file excel…

Với nhiều ưu điểm vượt trội, hóa đơn điện tử EasyInvoice và phần mềm kế toán EasyBooks của Công ty Cổ phần đầu tư công nghệ và thương mại Softdreams đã nhận được nhiều đánh giá cao từ phía các chuyên gia, các cơ quan chuyên môn cũng như các doanh nghiệp sử dụng.

Vì vậy, nếu doanh nghiệp bạn chưa ứng dụng những xu hướng công nghệ nào thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ. Chúng tôi luôn cam kết đem đến cho doanh nghiệp những giải pháp, sản phẩm công nghệ hàng đầu, cũng như chất lượng hỗ trợ nhanh chóng – chuyên nghiệp – tận tình tốt nhất thị trường.

Liên hệ để được tư vấn về phần mềm kế toán 

Điện thoại: 0981 772 388 – 0919 510 089

Email: contact@softdreams.vn

Facebook: https://www.facebook.com/www.easybooks.vn

Địa chỉ: Nhà khách ATS, số 8 Phạm Hùng, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Đánh giá bài viết
Bài viết liên quan
alt-single
Tìm Hiểu Mức Thuế Khoán Hộ Kinh Doanh Cá Thể

Thuế khoán là gì? Đối tượng áp dụng thuế khoán? Mức thuế khoán hộ kinh doanh cá thể năm 2024 là bao nhiêu? Cách nộp thuế khoán cho hộ kinh doanh như thế nào? Mời quý bạn đọc cùng phần mềm kế toán online EasyBooks tìm hiểu chi tiết trong bài viết dưới đây. Mục […]

alt-single
SoftDreams và Kế Toán Minh Châu hợp tác phát triển bền vững

Chiều ngày 16/9/2024 tại Cần Thơ, Công ty Cổ phần SoftDreams có chuyến thăm và trao đổi tại Văn phòng Kế toán Minh Châu. Sự kiện này khẳng định và mở rộng mối quan hệ hợp tác bền chặt và phát triển bền vững giữa hai bên. SoftDreams rất vinh dự đón nhận món quà […]

alt-single
Hướng Dẫn Hạch Toán Chi Phí Ủng Hộ Từ Thiện

Trong bài viết dưới đây, phần mềm kế toán online EasyBooks sẽ hướng dẫn hạch toán chi phí ủng hộ từ thiện chi tiết? Những khoản chi từ thiện, tài trợ nào sẽ không được trừ khi xác định thu nhập chịu thuế thu nhập doanh nghiệp? Mời quý bạn đọc cùng theo dõi nhé! […]

Tư vấn ngay!